Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Model tủ Sốc nhiệt mới sẽ được ra mắt từ 4/2017

Model tủ Sốc nhiệt mới sẽ được ra mắt từ 4/2017

MK, MKF 56
Kính thưa quý khách hàng,

Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra các vật liệu ở quy mô nhỏ
Kể từ ngày 1/4/2017, chúng tôi sẽ ra mắt các tủ sốc nhiệt mô phỏng môi trường model MK 56 và MKF 56 với kích thước bên trong 60 lít. Những sản phẩm này đã được thiết kế đặc biệt với nhiệt độ phức tạp và kiểm tra khí hậu liên quan đến các thành phần nhỏ bên trong vật liệu kiểm tra.
Theo như Miriam Faude - Giám đốc sản phẩm tại BINDER cho biết: "Trong ngành công nghiệp điện tử và ô tô nói riêng, nó thường là những bộ phận nhỏ cần phải vượt qua các thử nghiệm về nhiệt độ và khí hậu, trong khi nhiều đơn vị 115 lít thì quá lớn và đắt đỏ" "Kích thước mới này cũng lý tưởng cho các phòng kiểm nghiệm nhỏ mà không có nhiều không gian có sẵn hoặc chỉ thực hiện các bài kiểm tra giới hạn mà không sử dụng đến hết công suất của chúng."

Dòng MK được thiết kế cho các chu kỳ kiểm tra nhiệt và lạnh, -40 ° C đến 180 ° C, trong khi dòng MKF được trang bị thêm một hệ thống làm ẩm. Điều này làm cho nó thích hợp cho các hồ sơ khí hậu phức tạp năng động trong điều kiện năng động với độ ẩm từ 10% đến 98% độ ẩm tương đối. Cảm biến độ ẩm điện dung với hệ thống làm ẩm bằng hơi đáp ứng cho phép đạt được nhiệt độ và độ ẩm yêu cầu với tốc độ và được duy trì với độ chính xác. Các buồng cũng được trang bị bánh xe, làm cho chúng linh hoạt vô cùng. Hơn nữa, cả hai buồng khí hậu năng động chỉ cần kết nối một pha với 230 V và 50/60 Hz, có nghĩa là chúng có thể được sử dụng phổ quát mà không cần kết nối công suất cao. Các đơn vị đi kèm với một bộ điều khiển cảm ứng mới BINDER, làm cho chúng đơn giản và trực quan để hoạt động. Tất cả các tính năng cần thiết có thể được nhìn thấy rõ ràng, và điều khiển chương trình có thể được sử dụng để điều chỉnh các điều kiện khí hậu và lập trình các chu kỳ nhiệt độ và độ ẩm.
Công nghệ tiên tiến của APT.line cho phép phân bố nhiệt độ đồng nhất nhờ luồng không khí ngang của cả hai mặt, ngay cả khi nạp đầy, đồng thời đảm bảo thời gian nóng và hồi phục nhanh. Cả hai đơn vị đều có cửa sổ xem nóng với đèn LED trong phòng và hệ thống bảo vệ sương có thể được lập trình cho các mẫu, cùng với toàn bộ các tính năng bổ sung. Các thiết bị dòng cũng có thể được cập nhật với các chi tiết thiết bị cụ thể dựa trên yêu cầu của khách hàng thông qua BINDER INDIVIDUAL.

Tải thêm thông tin tại đây
----------------------------------------------
Phụ trách kinh doanh: Trương Quang Thịnh 
Điện thoại: 0906.711.377
Email: quangthinh@hoaviet.vn 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ báo giá

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin liên quan đến giá cả và kỹ thuật, vui lòng liên hệ Trương Quang Thịnh, điện thoại: 0906.711.377, Email: quangthinh@hoaviet.vn

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Recent Posts

Website liên kết